เทคนิคการเลือกซื้อบ้านจัดสรรเชียงใหม่

การเลือกซื้อบ้านจัดสรรเชียงใหม่
ในภาวะปัจจุบันไม่มีใครที่จะปฏิเสธถึงความสำคัญของที่อยู่อาศัยที่เรียกว่า บ้านได้ ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัย4ที่เราให้ความสนใจอยู่ และจะเห็นได้ว่าเป็นปัจจัยที่มีราคาค่อนข้างแพง ในปัจจุบันและมีแนวโน้มที่จะมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ 
ซึ่งที่อยู่อาศัยในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งบ้านที่เราสร้างขึ้นเองตลอดจน บ้านที่เขาสร้างให้ซึ่งอาจจะเป็น บ้านจัดสรร หรืออาคารพาณิชย์ ต่างๆ ดังนั้นก่อนที่เราจะทำการซื้อเราควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ บ้านจัดสรร เหล่านี้
สิ่งที่เราจะต้องนำมาพิจารณาควรมีดังนี้
1.ตั้งของโครงการว่ามีความเหมาะสมมากน้อยเพียงใด เป็นทำเลที่เหมาะสมหรือไม่ เราต้องการซื้อเพื่ออยู่หรือเพื่อ ทำธุรกิจเพื่อให้เกิดเป็นรายได้ ตรงนี้สำคัญมากเราต้องคิดให้รอบคอบ
อีกทั้งยังเป็นตัวชี้วัดถึงราคาบ้าน ถ้าทำเลดี ย่อมส่งผลให้ราคาบ้านจัดสรร แพงไปด้วย
2.เลือกโครงการที่มีอัตราการขายหลายราคา เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถมีช่วงในการเลือกบ้านจัดสรรได้ ให้เหมาะสมกับอัตราเงินที่เราสามารถซื้อหรือผ่านกับธนาคารได้
3.เลือกแบบบ้านและขนาดบ้านจัดสรรให้เหมาะสม กับจำนวนคนที่จะเข้ามาอาศัยในบ้าน และ การใช้สอยในบริเวณพื้นที่รอบๆบ้าน ให้พอเหมาะ
ซึ่งหากเราสามารถเลือกได้ดังนี้อย่างน้อยก็สามารถช่วยให้เราเลือกที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับเรา และช่วยให้เราวางแผนการใช้เงินให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้
แหล่งข้อมูล : http://w2.somwanggroup.com/

 

Leave a Reply

